Hệ thống phòng VIP sang trọng

Tiệc tân niên ý nghĩa tại Thế Giới Hải Sản

Tiệc tân niên không chỉ là dịp để tất cả mọi người trao nhau những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất, mà còn là cơ hội để tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Và nếu thực khách đang tìm kiếm một không gian sang trọng để tổ chức tiệc tân niên, Thế Giới Hải Sản chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Hệ thống phòng VIP đa dạng sức chứa

Điểm hẹn ấm cúng cho tiệc tất niên

Tiệc tất niên là sự kiện quan trọng đánh dấu một năm làm việc đầy cố gắng cũng như dịp để các doanh nghiệp, công ty tri ân cán bộ nhân viên, gắn kết tinh thần tập thể. Nhà hàng Thế Giới Hải Sản với không gian sang trọng, thực đơn hải sản đa dạng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ là địa điểm lý tưởng cho bữa tiệc tất niên hoàn hảo của thực khách.

Thông-báo-nghỉ-TGHS (2)

Lịch nghỉ Tết Giáp Thìn 2024

Thời gian nghỉ: Từ 8/2 – 14/2 Dương lịch (Tức 29 Tết – Mùng 5 Tết Âm lịch), nhà hàng hoạt động trở lại: Từ 15/2 Dương lịch (Tức Mùng 6 Tết)
Bên cạnh đó, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thưởng thức hải sản tươi sống của thực khách, Siêu thị Thế Giới Hải Sản tại 99 Mễ Trì sẽ hoạt động xuyên Tết!

Mo-tiec-lien-hoan-cuoi-nam-tai-The-Gioi-Hai-San

Mở tiệc liên hoan cuối năm tại Thế Giới Hải Sản

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, đây là dịp để các doanh nghiệp, công ty,… tổ chức tiệc liên hoan cuối năm nhằm tổng kết những thành quả đã đạt được trong vừa rồi và cùng nhau chào đón một năm mới với nhiều khởi đầu mới. Nếu thực khách đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc liên hoan cuối năm sang trọng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về không gian, ẩm thực, âm thanh ánh sáng,… thì chuỗi nhà hàng Thế Giới Hải Sản chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Thuong-thuc-tom-hum-bong-tai-The-Gioi-Hai-San

Thưởng thức tôm hùm bông tại Thế Giới Hải Sản

Tôm hùm bông được mệnh danh là “vua của các loại hải sản”, với thịt chắc, ngọt, thơm, giàu dinh dưỡng và được chế biến thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Nếu thực khách đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức tôm hùm bông chất lượng, giá cả hợp lý thì Thế Giới Hải Sản là một lựa chọn hoàn hảo.

Nha-hang-to-chuc-tiec-20-11

Nhà hàng hải sản tổ chức tiệc 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm là dịp quan trọng để bày tỏ lòng biết ơn những công lao to lớn của thầy cô giáo. Và để có một bữa tiệc tri ân thật ý nghĩa thì cần lựa chọn một địa điểm phù hợp. Nếu thực khách đang tìm kiếm nhà hàng tổ chức tiệc 20/11 sang trọng, ấm cúng với menu hải sản tươi ngon, thì chuỗi nhà hàng Thế Giới Hải Sản chính là lựa chọn hoàn hảo.

Cua được bắt ngay tại bể nuôi

Tới Thế Giới Hải Sản để thưởng thức “Vua cua biển”

Cua King được mệnh danh là “vua của các loài cua”. Với kích thước lớn, thịt chắc ngọt, cua King mang đến hương vị thơm ngon, khó quên cho những ai đã từng thưởng thức. Nếu thực khách đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức cua King tươi ngon, thượng hạng tại Hà Nội thì Thế Giới Hải Sản là một lựa chọn lý tưởng.

Không gian phòng Vip sang trọng

Thế Giới Hải Sản – Địa điểm tổ chức tiệc 20/10 lý tưởng dành cho phái đẹp

(English) Ngày 20/10 là dịp đặc biệt để chúng ta tôn vinh vẻ đẹp và sự hy sinh của người phụ nữ. Trong ngày này, phái mạnh thường dành cho người phụ nữ của mình những món quà, lời chúc và những bữa tiệc ấm cúng. Nếu thực khách đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc 20/10 lí tưởng,chuỗi nhà hàng Thế Giới Hải Sản chính là lựa chọn hoàn hảo.

Web---korea-sea-food

Sự kiện Korean Seafood Festival – Hành trình khám phá ẩm thực hải sản Hàn Quốc tại Việt Nam

Mang theo sứ mệnh tôn vinh tinh hoa ẩm thực hải sản cao cấp và là cầu nối văn hóa ẩm thực Việt-Hàn, Thế Giới Hải Sản trân trọng kính mời thực khách cùng đến với “chuyến du ngoạn” đầu tiên trong sự kiện Korean Seafood Festival lúc:
– Thời gian: 17h30 ngày 14/10/2023
– Địa điểm: Thế Giới Hải Sản số 99 Mễ Trì

Không gian nhà hàng được thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng hải sản số 1 Hà Nội

Sinh nhật là dịp quan trọng để tụ họp gia đình, bạn bè và tận hưởng những giây phút đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đặc biệt để tổ chức sinh nhật tại Hà Nội, Nhà Hàng Thế Giới Hải Sản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với danh tiếng là nhà hàng hải sản số 1 tại Hà Nội, nơi đây hứa hẹn mang đến cho thực khách một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ với hải sản tươi ngon và dịch vụ chuyên nghiệp.

Nha-hang-xung-tam-de-mo-tiec-tiep-don-doanh-nhan

Nhà hàng xứng tầm để mở tiệc tiếp đón doanh nhân

Khi thực khách đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để tiếp đón doanh nhân, khách quý, Thế Giới Hải Sản là sự lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội. Với danh tiếng là “Nhà hàng Hải Sản Số 1 Hà Nội,” nơi đây không chỉ mang đến các món ăn hải sản tươi ngon mà còn tạo ra không gian sang trọng và thoải mái để các doanh nhân cùng nhau làm nên những bản hợp đồng đầy giá trị.

Không gian tổ chức tiệc đẳng cấp

Thế Giới Hải Sản – Sự lựa chọn hàng đầu cho hội nghị doanh nhân tại Hà Nội

Hội nghị doanh nhân là một sự kiện quan trọng, là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh. Để tổ chức một hội nghị thành công, cần phải lựa chọn địa điểm phù hợp, đáp ứng các tiêu chí về không gian, chất lượng dịch vụ và ẩm thực. Hệ thống nhà hàng hải sản số 1 Hà Nội – Thế Giới Hải Sản sẽ đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí đó.

Món ăn được chế biến từ những nguyên liệu quý giá

Súp bào ngư vi cá tặng doanh nhân đến Hà Nội

Hà Nội – Thủ đô của Việt Nam, nơi hội tụ vẻ đẹp của văn hóa truyền thống và sự pha trộn đa dạng của nền ẩm thực độc đáo. Đối với những doanh nhân thành đạt, Hà Nội luôn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao. Hiểu được điều này, chuỗi nhà hàng Thế Giới Hải Sản triển khai chương trình tặng Súp bào ngư vi cá thượng hạng dành tặng doanh nhân tới Thủ đô.

HS5-XeCaBeluga-web-preview

Xẻ cá khổng lồ – Mừng Tết Đoàn Viên

Một mùa trăng rằm tháng tám đang đến gần, Thế Giới Hải Sản mở lễ hội xẻ cá khổng lồ mời thực khách cùng đến “phá cỗ” vào:
+ Lúc: 10h00 ngày 27/9/2023
+ Tại: Thế Giới Hải Sản số 60 Vũ Trọng Khánh, Mỗ Lao, Hà Đông.