Nhà hàng hải sản tổ chức tiệc 20/11

Nha-hang-to-chuc-tiec-20-11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm là dịp quan trọng để bày tỏ lòng biết ơn những công lao to lớn của thầy cô giáo. Và để có một bữa tiệc tri ân thật ý nghĩa thì cần lựa chọn một địa điểm phù hợp. Nếu thực khách đang tìm kiếm nhà hàng tổ chức tiệc 20/11 sang trọng, ấm cúng với menu hải sản tươi ngon, thì chuỗi nhà hàng Thế Giới Hải Sản chính là lựa chọn hoàn hảo.

Tổ chức tiệc 20/11 tại nhà hàng hải sản số 1 Hà Nội

Để thuận tiện và hiệu quả trong quá trình tổ chức tiệc Ngày Nhà giáo Việt Nam, việc lựa chọn địa điểm phải đáp ứng nhiều tiêu chí quan trọng. Chuỗi nhà hàng Thế Giới Hải Sản đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu, phù hợp mọi yêu cầu về vị trí thuận lợi, không gian sang trọng, và tiện nghi đầy đủ.

Hiện tại, chuỗi nhà hàng đã có 5 cơ sở tọa lạc trên khắp các tuyến đường, con phố trung tâm của Thủ đô. Bước vào bên trong mỗi cơ sở, thực khách sẽ được đắm chìm trong không gian đại dương thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. 

Không gian chung rộng rãi, thoáng mát
Không gian chung rộng rãi, thoáng mát

Khu vực chung rộng lớn và các phòng VIP riêng tư, nhà hàng đáp ứng đủ mọi nhu cầu tổ chức các bữa tiệc 20/11 từ nhỏ đến lớn. Trang trí tinh tế với những hình vẽ vạt sóng uốn lượn, sống động, phao nhỏ xinh, và bàn ghế sắp xếp gọn gàng tạo nên không gian thoáng mát, làm chất xúc tác cho bữa tiệc thêm phần ngon miệng.

Phòng Vip hiện đại, sang trọng
Phòng Vip hiện đại, sang trọng

Những phòng riêng của Thế Giới Hải Sản với sức chứa đa dạng có khả năng tiếp đón lên tới 200 thực khách, được thiết kế theo phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng. Điểm cộng lớn nằm ở bãi đỗ xe không giới hạn mà rất ít nhà hàng ở trung tâm Hà Nội có được, tạo điều kiện thuận lợi cho những buổi tiệc đặc biệt như tiệc Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nhà hàng có những phòng tiệc có thể tổ chức sự kiện
Nhà hàng có những phòng tiệc có thể tổ chức sự kiện

Hải sản đa dạng, chất lượng số 1

Thế Giới Hải Sản tự hào là một trong những chuỗi nhà hàng hải sản ngon nhất tại Hà Nội. Nhà hàng cung cấp đa dạng hơn 100 loại hải sản tươi sống chất lượng loại 1, được thu mua trực tiếp từ các vùng biến lớn nhỏ trên cả nước. Ngoài ra, nhà hàng cũng nhập khẩu các loại hải sản quý hiếm trên thế giới như cá bơn Olive, bào ngư từ Hàn Quốc, cua King, King Salmon, tôm hùm,… 

Hải sản tươi sống được bắt từ bể nuôi
Hải sản tươi sống được bắt từ bể nuôi

Tất cả các món đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài ba hơn 20 năm kinh nghiệm.  Họ sẽ sáng tạo ra những “tác phẩm” ẩm thực  không chỉ mang đến hương vị hấp dẫn mà còn trình bày đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi không đã thấy ngon miệng.

Món ăn được trang trí đẹp mắt
Món ăn được trang trí đẹp mắt

Đặc biệt, Thế Giới Hải Sản có thực đơn phong phú từ các món khai vị, món chính đến món tráng miệng. Đây chắc chắn sẽ là một bữa tiệc hải sản hoàn hảo để mọi người cùng nhau hàn huyên những câu chuyện tuổi học trò và tri ân những người lái đò thầm lặng.

Chương trình ưu đãi nhân dịp đón mùa tri ân

Trong tháng 11 đầy ý nghĩa này, chuỗi nhà hàng Thế Giới Hải Sản không chỉ tri ân những con người làm trong ngành giáo dục mà tất cả thực khách khi tới nhà hàng đều được thưởng thức tôm hùm bông với ưu đãi vô cùng hấp dẫn – tôm hùm bông có kích thước dưới 1,2 kg sẽ được giảm 2.000.000đ/kg. Nha-hang-to-chuc-tiec-20-11

Tại đây, có một triết lý phục vụ mà tất cả đội ngũ nhân viên cán bộ nhà hàng đều phải khắc cốt ghi tâm đó là: “Mỗi thực khách là một người thân, một người thầy và là niềm tự hào”. Chính lời nhận xét, đóng góp ý kiến của thực khách là bài học quý giá giúp nhà hàng phát triển, hoàn thiện hơn mỗi ngày và đặc biệt chất lượng phục vụ ngày càng được cải thiện. Điều này giúp thực khách cảm thấy mỗi phút giây tại đây đều là những khoảnh khắc đáng quý.

Bởi vậy, Thế Giới Hải Sản sử dụng hương vị biển xanh – tôm hùm bông để thay lời cảm ơn, không chỉ giúp tăng cường sức khỏe cho thực khách mà còn giúp bữa tiệc 20/11 thêm phần trọn vẹn.

Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/11!

Kính mời thực khách đặt bàn thưởng thức:

Thế Giới Hải Sản – CON GÌ ĐANG BƠI CHÚNG TÔI ĐỀU CÓ

Add 1: 18 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy – 090 461 0626

Add 2: 75A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm – 090 604 2626

Add 3: Tháp C Golden Palace, 99 Mễ Trì – 090 448 2626

Add 5: 60 Vũ Trọng Khánh (Mỗ Lao), Hà Đông – 093 196 26 26

Add 6: 36 Điện Biên Phủ, Ba Đình – 093 189 26 26

Fb: Thế Giới Hải Sản 

Thế Giới Hải Sản | Facebook

Hotline CSKH: 1900636061.