[HOT NEWS] Thế giới hải sản sắp mang đến Menu Michelin vào ngày 23/9/2022

tiec-michelin

Như một sự kiện hòa nhạc giao hưởng trong ngành ẩm thực, bữa tiệc đỉnh cao – với “màn bắt tay” của 5 vị đầu bếp đẳng cấp, kết hợp tinh hoa món ăn trong 3 nền văn hóa Pháp–Nhật–Việt – sẽ mang đến Menu Michelin giống như “Bản giao hưởng 12 sắc thái tinh hoa ẩm thực Michelin” dành riêng cho giới đam mê ẩm thực quốc tế vào 17h00 ngày 23/9/2022 tại nhà hàng hải sản đẳng cấp tại Hà Nội là Thế giới hải sản và Hatoyama số 36 Điện Biên Phủ.

Với 5 cơ sở phân bổ trên khắp các quận tại thủ đô Hà Nội, Thế giới hải sản đã vươn lên trở thành nhà hàng hải sản lớn, có độ phủ rộng khắp, mang đến nhiều cơ hội thưởng thức nguồn hải sản chất lượng loại 1 dành cho thực khách. Không chỉ vậy, Thế giới hải sản ngày càng khẳng định thương hiệu cũng như chỗ đứng của mình trong nền ẩm thực Thủ đô với nhiều sự kiện quan trọng. Được định vị là sự kiện quan trọng bậc nhất trong tháng 9 này của Thế giới hải sản, sự kiện “BẢN GIAO HƯỞNG 12 SẮC THÁI TINH HOA ẨM THỰC MICHELIN” CÙNG SIÊU ĐẦU BẾP 2 SAO THIERRY DRAPEAU VÀO NGÀY 23/09/2022 chắc chắn sẽ không làm thực khách thất vọng. Sự kiện sẽ mang đến Menu Michelin 12 sắc thái tinh hoa ẩm thực khác nhau, và đặc biệt hơn khi 12 sắc thái giống như một bản giao hưởng sang trọng, dành cho giới thượng lưu.

z3697254190854_237990dad5b6ceda4c281004b63fd6ce

Sự kiện giống như một sự kiện hòa nhạc giao hưởng trong ngành ẩm thực, bữa tiệc đỉnh cao – với “màn bắt tay” của 5 vị đầu bếp đẳng cấp, kết hợp tinh hoa món ăn trong 3 nền văn hóa Pháp–Nhật–Việt dành riêng cho giới đam mê ẩm thực quốc tế. Bữa tiệc được chỉ huy bởi “Nhạc trưởng” – Siêu đầu bếp Thierry Drapeau, người sở hữu 2 sao Michelin danh giá, cùng 4 “nghệ sĩ” danh tiếng:
1. Chef Sakal Phoeung – Chủ tịch Hiệp hội đầu bếp Pháp tại Việt Nam Escoffier, người từng có vinh dự phục vụ Tổng thống Pháp Francois Hollande.
2. Chef Phạm Bá Hà – Chủ tịch Hội đầu bếp Hà Nội, Bếp trưởng Hệ thống Thế giới hải sản.
3. Chef Kyo Nguyễn – Bếp trưởng Hệ thống Hatoyama, người từng có nhiều lần phục vụ Cựu Thủ tướng Nhật Yukio Hatoyama.
4. Chef Nemoto Hide Aki – Bếp trưởng Hatoyama, người từng có nhiều năm là bếp trưởng ở Tokyo.

Đây đều là những đầu bếp nổi tiếng, trong đó Siêu đầu bếp Thierry Drapeau, người sở hữu 2 sao Michelin – một giải thưởng danh giá và cao quý trong làng Ẩm thực, thường được ví như giải Grammy trong âm nhạc hay Oscar trong phim ảnh. Sự xuất hiện của Siêu đầu bếp Thierry Drapeau vào ngày 23/9 không chỉ như một luồng gió mới, mà còn giống như ngôi sao tỏa sáng làm rực rỡ thêm cho ẩm thực của nhà hàng hải sản.

Siêu đầu bếp Thierry Drapeau cùng với Chef Sakal Phoeung – Chủ tịch Hiệp hội đầu bếp Pháp tại Việt Nam Escoffier, người từng có vinh dự phục vụ Tổng thống Pháp Francois Hollande và 3 bếp trưởng của Thế giới hải sản, Hatoyama sẽ cùng nhau hòa tấu lên một bản nhạc đẳng cấp với Menu Michelin 12 món ăn phục vụ trong bữa tiệc là đại diện cho 12 sắc thái tinh hoa ẩm thực với nhiều phong cách, cung bậc cảm xúc của bản giao hưởng hương vị hoàn hảo. Bởi vậy, bữa tiệc chắc chắn sẽ làm thỏa mãn tất cả các giác quan của thực khách bao gồm “sắc – hương – vị”.

Để mang đến cơ hội thưởng thức Menu Michelin dành cho Qúy thực khách thủ đô, nhà hàng hải sản là Thế giới hải sản cùng Hatoyama đã chuẩn bị 21 phòng tiệc.

Không gian phòng VIP sang trọng với view thẳng Quảng trường Ba Đình
Không gian phòng VIP sang trọng với view thẳng Quảng trường Ba Đình

Các phòng tiệc đều toát lên phong cách sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm vị thế người dùng tiệc. Mỗi phòng có từ 6 khách trở lên để Qúy thực khách có cơ hội trải nghiệm hành trình thưởng thức ẩm thực cao quý này. Số lượng các phòng VIP sẽ được giảm dần theo thời gian, chính vì vậy để không bỏ lỡ  cơ hội hiếm có khi đồng hành cùng Menu Michelin tại Thủ đô, kính mời thực khách liên hệ đặt bàn theo hotline: 1900636061 để nhà hàng xác nhận phòng đặt cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

—————————-

Thế Giới Hải Sản – CON GÌ ĐANG BƠI CHÚNG TÔI ĐỀU CÓ
🏠 Add 1: 18 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy – 090 461 0626
🏠 Add 2: 75A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm – 090 604 2626
🏠 Add 3: Tháp C Golden Palace, 99 Mễ Trì – 090 448 2626
🏠 Add 5: 60 Vũ Trọng Khánh (Mỗ Lao), Hà Đông – 093 196 26 26
🏠 Add 6: 36 Điện Biên Phủ, Ba Đình – 093 189 26 26