THƯ CẢM ƠN

aed555f601a5f8fba1b4

BAN TỔ CHỨC GIẢI THẾ GIỚI HẢI SẢN 6TH ANNIVERSARY GOLF TOURNAMENT

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi:

– 152 quý golfers tham dự giải Thế Giới Hải Sản 6th Anniversary Golf Tournament.

– Các CLB golf: Bách Khoa, Pure Performance, Ciputra, EcoPark, Golden Palace, TvT, VNABC, NEU, Mercedes, Golf Style.

– Các nhà tài trợ: Kangen, Mercedes An Du, Nhật Nam, Lukor, IBC group, Hải Linh, TOT Việt Nam, Bảo tín Mạnh Hải, Bay+Booking, Fuji food.

Giải đấu Thế Giới Hải Sản 6th Anniversary Golf Tournament 2019 diễn ra vào ngày 21/11 tại sân Skylake đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức một lần nữa xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của 152 golfer, 10 câu lạc bộ, và các nhà tài trợ!

TGHS-Golf-2019-gala-camon.full

Sự hiện diện và thi đấu hết mình của các quý golfer đã góp phần to lớn đem đến thành công của giải. Ngoài ra, quý vị không quản ngại mệt mỏi, đường xa về dự tiệc là vinh hạnh, niềm vui lớn nhất đối với tập thể Thế Giới Hải Sột tốt hơn và nâng cao chất lượng của các giải golf!

Dù đã rất cố gắng và chuẩn bị kỹ càng nhưng giải Thế Giới Hải Sản 6th Anniversary Golf Tournament vẫn còn tồn tại những thiếu sót, hạn chế. Chúng tôi kính mong các golfer, các nhà tài trợ 9 bỏ làm 10 cho những thiếu sót trong quá trình tổ chức giải.

Toàn bộ số tiền từ phí tham dự mà BTC nhận được của các golfer sẽ được đưa vào Quỹ xây dựng trường học cho các cháu vùng cao nghèo khó.

Trân trọng!

Trưởng BTC
Đinh Minh
Cố vấn đặc biệt: Nam Chen

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất của Giải Thế Giới Hải Sản 6th Anniversary Golf Tournament!

DSC_5032

AE107153

AE107113

DSC_5048