Thế Giới Hải Sản tôn vinh “Top 50 nữ lãnh đạo tiêu biểu toàn cầu 2016 – 2017”

wm

Với mong muốn tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong thế giới phẳng, Chuỗi Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản đã đồng hành cùng “Lễ vinh danh Top 50 nữ lãnh đạo tiêu biểu toàn cầu 2016 – 2017” diễn ra vào ngày 8/3 tại Khách sạn Daewoo Hanoi.

wm

“Lễ vinh danh Top 50 nữ lãnh đạo tiêu biểu toàn cầu 2016 – 2017” là một hoạt động tiêu biểu trong “Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế 2017” dưới sự chỉ đạo của Hội đồng doanh nhân Nữ Việt Nam – VCCI. Đây là một giải thưởng thường niên uy tín, vinh danh các nữ lãnh đạo tiêu biểu có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng.

wm1

Năm nay, ban tổ chức chọn chủ đề “Dấn thân” làm chủ đề chính xuyên suốt của chương trình. Với chủ đề này BTC đã mang đến cho mọi người những câu chuyện sống động về những CEO nữ trong thế giới phẳng.

Ăn hải sản giúp phụ nữ khỏe hơn, đẹp hơn, trẻ lâu hơn, từ đó thêm thành công và hạnh phúc trong sự nghiệp và cuộc sống. Thế Giới Hải Sản vinh dự được góp phần mang tới những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho một nửa tuyệt đẹp của thế giới.