Thế Giới Hải Sản: Phục vụ thực khách như phục vụ người thân

aMinh service

Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản với sứ mệnh tôn vinh ẩm thực Việt không chỉ làm văn hóa ẩm thực thông qua các món ăn ngon miệng, độc đáo như Lẩu thuyền chài, Tôm hùm bỏ lò fomai, Hàu sữa tình yêu, Cháo ngự, Lộc biển phát tài,… mà còn nỗ lực tôn vinh ẩm thực nước nhà qua chất lượng dịch vụ.

“Phục vụ thực khách như phục vụ người thân”. Đó là tôn chỉ để tạo nên chất lượng dịch vụ tại Thế Giới Hải Sản. Từ ánh mắt, nụ cười, cử chỉ chăm sóc, cách tư vấn thực đơn của nhân viên phục vụ đến sự tâm huyết, chăm chút trong từng món ăn của đội ngũ đầu bếp tài hoa… Tất cả điều đó đã đem lại cho thực khách cảm nhận về sự ân cần, chu đáo, chân thành và được tôn vinh.

Mỗi nhân viên của Thế Giới Hải Sản, từ người bảo vệ tới Chủ tịch HĐQT đều thấm nhuần tư tưởng “Tận tâm phục vụ thực khách là bạn đang góp phần tôn vinh ẩm thực Việt” với nguyên tắc phục vụ riêng 3T3K (Tươi cười – Trung thực – Tận tâm, Không nài ép khách – Không dối lừa khách – Không tranh cãi với khách).

dvu

Qua kết quả khảo sát với 10.000 khách hàng cho thấy 71% thực khách hài lòng với dịch vụ của Thế Giới Hải Sản, 25% đánh giá tạm được và cần hoàn thiện thêm, 4% không quay lại bởi nhiều lý do khác nhau. Đây là những chỉ số Thế Giới Hải Sản luôn quan tâm để không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho thực khách khoảng thời gian ý nghĩa, vui vẻ và chung niềm tự hào với ẩm thực Việt Nam.