Thế Giới Hải Sản đồng hành cùng Car Passion Festival 2017

s5

(Autovina)-Với thông điệp “con gì đang bơi chung tôi đều có”, mang đậm phong cách biển, Thế Giới Hải Sản sẽ mang đến cho thực khách những món ăn vô cùng hấp dẫn.

Hà Nội lần đầu tiên diễn ra Lễ hội ô tô – CAR PASSION FESTIVAL 2017, một sân chơi, một cuộc trình diễn các loại xe với nhiều phong cách thể hiện đặc sắc, lễ hội được dự báo sẽ tạo nên một không khí vô cùng sôi động, đầy phấn khích, tạo nên những ngạc nhiên và hứng thú cao độ dành cho cộng đồng những người đam mê xe. Qua đó, lễ hội sẽ trở thành một trong các chương trình có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay, thu hút đến hàng triệu người quan tâm và tham dự. Lễ hội đã nhận được sự đồng hành, tài trợ của rất nhiều doanh nghiệp trong đó có Thê Giới Hải Sản.

Mang đậm hơi thở của biển, Thế Giới Hải Sản sẽ đưa thực khách rời xa phố thị tấp nập để phiêu du vào một vùng biển trời xanh trong. Không gian rộng rãi với những phòng tiệc sang trọng có sức chứa 20 người, 30 người, 40 người, tới 150 người, thích hợp với mọi nhu cầu của các nhóm thực khách. Phòng tiệc tại Thế Giới Hải Sản còn được trang bị hệ thống âm thanh, máy chiếu, dàn karaoke hiện đại để đáp ứng nhu cầu vui chơi cuối năm của “bạn yêu văn nghệ”.

Thế Giới Hải Sản đồng hành với Car Passion Festival sẽ tạo lên màn trình diễn nghệ thuật Body panting vô cùng hấp dẫn với những cô người mẫu nóng bỏng. Lễ hội ô tô “CAR PASSION FESTIVAL 2017” diễn ra vào ngày 16 -17 tháng 12 tới đây, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Xây dựng Quy hoạch Quốc gia, Hà Nội.

Toàn bộ hệ thống Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản được thiết kế thống nhất theo chủ đề “Đưa đại dương xanh vào nhà” nên mang đậm hơi thở của biển. Với kiến trúc độc đáo, xanh mát, khách hàng bước vào nhà hàng hải sản sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự.
– Cơ sở Dương Đình Nghệ: 9 phòng VIP và 1 khu vực chung, sức chứa gần 300 khách
– Cơ sở Trần Hưng Đạo: 9 phòng VIP và 1 khu vực chung, sức chứa 200 khách
– Cơ sở Golden Palace: 14 phòng VIP, 2 sảnh chung với sức chứa lên tới 500 khách
– Cơ sở 196 Thái Thịnh, Hà Nội: 8 phòng VIP, 1 sảnh chung, sức chứa lên tới 150 khách
– Cơ sở tại Sài Gòn: 244 Pasteur, P6, Q3, TP.HCM

Link bài: http://autovina.com/article/the-gioi-hai-san-dong-hanh-cung-car-passion-festival-2017-17027.html